02 สิงหาคม 2549

 

จับเณรมารศาสนา! แชตลวง นศ.’ขยี้กาม’ในกุฏิวัด!


ใช้เครื่องมือไฮเทค ตร.บุกค้นถึงตะลึงกำลังนัวเนียสาวรุ่น เชื่อมีเหยื่อหลายราย
ตำรวจ ปดส.บุกรวบ “เณรเอ็ม” คากุฏิวัดวิเศษการ ถึงกับตะลึง พบกำลังกอดรัดกับวัยรุ่นสาวนัวเนียในสภาพเปลือยกายทั้งคู่ ค้นเจอวิดีโอเทปที่ถ่ายภาพร่วมรักกับสาวๆ หลายราย หนังสือโป๊บานเบอะ กับถุงยางอีกเพียบ เจ๋งกว่า "เณรแอ จอมขมังเวท" ด้วยการใช้วิธีไฮเทคแทนคาถา "แชต" ทางอินเทอร์เน็ตลวงนักศึกษาสาวมหา"ลัยดังเข้ากุฏิปลุกปล้ำข่มขืน แต่ "มังกร" ไม่ยอมผงาด เหยื่อรอดไปได้เลยเข้าแจ้งความ เหลือบผ้าเหลืองยังปากแข็งปฏิเสธไม่ได้ล่อลวงหรือขู่บังคับ สาว ๆ ที่ยอมให้ร่วมรักต่างมาด้วยความสมัครใจ เพราะตัวเองเป็นกะเหรี่ยง หน้าตาดี ตร.เชื่อมีหญิงสาวตกเป็นเหยื่อหลายรายแต่ไม่กล้าแจ้งความ เพราะถูกผู้ต้องหาขู่เอาภาพในวิดีโอเทปออกประจาน

เหตุมารศาสนาลวงนักศึกษาสาวเข้ากุฏิปลุกปล้ำข่มขืนรายนี้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 1 ส.ค. พ.ต.ต.อุเทน นุ้ยพิน สว. กก. 1 บก.ปดส. พร้อมกำลังจำนวนหนึ่งนำหมายศาลเข้าตรวจค้นกุฏิคณะ 4 วัดวิเศษการ เลขที่ 42 ถนนพรานนก แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย เพื่อจับกุม สามเณรนิทัศน์ หรือเณรเอ็ม หรือนายอภิลักษณ์ กาวินำ อายุ 22 ปี สามเณรลูกวัด เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องตะลึงเมื่อเข้าไปในกุฏิ เพราะพบภาพบัดสีมีหญิงสาววัยรุ่นหุ่นดีหน้าตาสวยกำลังเปลือยกายกอดก่ายนัวเนียกับเณรเอ็มอยู่ภายในกุฏิสองต่อสอง จึงให้ใส่เสื้อผ้าห่มจีวรนำตัวเณรเอ็มไปให้เจ้าอาวาสวัดวิเศษการจับสึกควบคุมตัวไปสอบสวนที่ บก.ปดส. ส่วนภายในกุฏิตรวจค้นพบเครื่องคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง ซีดีภาพยนตร์ลามกทั้งไทยและต่างประเทศ 3 กล่อง หนังสือโป๊ 4 เล่ม กล้องถ่ายวิดีโอ กล้องถ่ายรูปดิจิตอล วิดีโอเทปบันทึกภาพนายอภิลักษณ์ขณะมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาว 2-3 ราย จดหมายที่บรรดาหญิงสาวเขียนถึงนายอภิลักษณ์จำนวนหนึ่ง ถุงยางอนามัย 1 กล่อง สมุดบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงเทพ มียอดเงิน 50,500 บาท และเงินสด 30,000 บาท จึงยึดเอาไว้เป็นหลักฐาน

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้มี น.ส.โบว์ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี นักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบก.ปดส. ว่าได้ถูกนายอภิลักษณ์ ล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศภายในกุฏิวัดวิเศษการ โดยเมื่อตอนค่ำวันที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา น.ส.โบว์ ได้เล่นแชตทางเว็บไซต์หนึ่งในอินเทอร์เน็ตจนมีชายหนุ่มใช้ชื่อว่า "เอ็ม" แชตมาคุยด้วย อ้างตัวว่าเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง พักอาศัยอยู่ใกล้ รพ.ศิริราช และยังเปิดร้านให้เช่าวีซีดีและให้เล่นเกมด้วย หลังจากนั้นได้แชตคุยกันอีกหลายครั้ง จนกระทั่งให้เบอร์โทรศัพท์โทรฯคุยกันแล้วนัดพบกันเมื่อวันที่ 22 ก.ค.

เมื่อตนไปพบจึงรู้ว่า นายเอ็ม เป็นสามเณรอยู่วัดวิเศษการ และชวนตนไปคุยที่กุฏิ พอตนเข้าไปในกุฏิ เณรเอ็ม ได้ปิดล็อกประตูแล้วตรงเข้าปลุกปล้ำพยายามจะข่มขืน แต่ตนขัดขืน ต่อสู้ใช้ปากกัดมือ เณรเอ็มจึงบีบคอและชกท้องขู่ ว่าถ้าส่งเสียงร้องจะเรียกเด็กวัดเข้ามารุมโทรมด้วย ตนจึงจำยอมแกล้งพูดดีกับเณรเอ็มบอกให้ใส่ถุงยางอนามัยก่อน แต่โชคดีที่เณรเอ็มพยายามใส่ถุงยางหลายครั้งอวัยวะเพศไม่ยอมแข็งตัวจนอ่อนใจยอมปล่อยตนกลับไป ตนจึงเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ผู้ปกครองฟังก่อนจะมาแจ้งความให้ตำรวจไปจับกุมดังกล่าว

ด้าน นายอภิลักษณ์ หรืออดีตสามเณรเอ็ม ผู้ต้องหาให้การว่า เดิมตนเองเป็นชาวกะเหรี่ยงใน อ.อุ้มผาง จ.ตาก บวชเป็นสามเณรที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.อุ้มผาง เมื่อปี 2542 จนปี 2544 เดินทางมาอยู่ที่วัดวิเศษการ ศึกษาจนจบนักธรรมเอกแล้วเริ่มเล่นแชตทางอินเทอร์เน็ตคุยกับสาว ๆ โดยใช้ชื่อว่า "เอ็ม" หรือ "ม่อน" โดยที่ผ่านมามีหญิงสาวทั้งนักเรียนและนักศึกษามาหาพลีกายให้ในกุฏิมาแล้วหลายราย แต่ละรายมาด้วยความสมัครใจ เพราะตนเองเป็นคนหน้าตาดี ไม่ได้บังคับหรือข่มขู่ใครตามที่ถูก น.ส.โบว์ กล่าวหา ส่วนวิดีโอเทปที่มีภาพตนร่วมรักกับหญิงสาวนั้น ตนเป็นคนตั้งกล้องถ่ายไว้เอง เพื่อเก็บเอาไว้ดูเองเท่านั้น ไม่ได้เอาไปเผยแพร่หรือใช้ข่มขู่หญิงสาวที่อยู่ในภาพวิดีโอเทปแต่อย่างใด

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา นายอภิลักษณ์ พยายามข่มขืนกระทำชำเรา ล่อลวงหญิงสาวไปเพื่อการอนาจาร และกักขังหน่วงเหนี่ยว ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีที่ บก.ปดส. พร้อมกับจะตรวจสอบว่าเป็นคนต่างด้าวเข้ามาในราชอาณาจักรโดยผิดกฎหมายหรือไม่ และจะติดตามตัวหญิงสาวในภาพวิดีโอเทปมาสอบสวนว่าถูกอดีตเณรเอ็มล่อลวงมาข่มขืนและถ่ายวิดีโอเทปเอาไว้ข่มขู่หรือไม่ หรือหากใครถูกผู้ต้องหารายนี้ล่วงละเมิดทางเพศให้มาชี้ตัวยืนยันได้ที่ บก.ปดส.

ที่มาข่าวและรูปจากเว็บไซติหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ประจำวันที่ 2 สิงหาคม 2549

บทความที่น่าใส่ใจ : แสดงความคิดเห็น

<< vvv