05 กรกฎาคม 2549

 

แชตมหาภัย!หนุ่มเชียงรายลวงเด็กม.2 ข่มขืนร่วมสัปดาห์




โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 4 กรกฎาคม 2549 21:00 น.

ปดส. เข้าช่วยเหลือเด็กหญิงวัย 13 ปี หลังถูกหนุ่มเชียงรายลวงไปข่มขืน ระบุแชตผ่านทางโทรศัพท์มือถือเข้าโปรแกรม “แกรมม่า” ไม่ถึงสัปดาห์ ชวนกันไปเที่ยวบ้านที่ จ.เชียงราย สุดท้ายถูกข่มขืนนานร่วมสัปดาห์

วันนี้ (4 ก.ค.) พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชนและสตรี (ปดส.) ควบคุมตัวนายอาคม นามเมือง อายุ 23 ปี ขึ้นเครื่องบินจากสนามบินจังหวัดเชียงใหม่ มายังสนามบินดอนเมือง หลังถูกตำรวจ ปดส. จับกุมได้ที่บ้านพักใน ต.เวียงกาหลง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย เพื่อสอบปากคำทันที หลังจากที่นายอาคมได้ล่อลวงเหยื่อสาวอายุ 13 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนดังย่านปทุมวัน ไปข่มขืนนานถึงเกือบสัปดาห์ จนครอบครัวเข้าแจ้งความให้ช่วยติดตามหาบุตรสาวคืน เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา

จากการสอบสวน นายอาคมรับสารภาพว่า รู้จักกับเหยื่อสาวทางโทรศัพท์มือถือ ด้วยการแชตผ่านโปรแกรมชื่อ “แกรมม่า” ซึ่งเป็นโปรแกรมผ่านระบบ GPRS โดยหลอกว่าชื่อ กอล์ฟ อายุ 18 ปี และได้แลกเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ระหว่างกัน ก่อนจะโทรศัพท์และสลับกับแชตคุยกันเรื่อยมา สุดท้ายเมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้ออกอุบายให้เหยื่อสาวโกหกทางบ้านว่าไปโรงเรียนตามปกติ แต่ได้นัดหมายให้ไปพบกันที่สถานีขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อพบกันก็ให้โทรศัพท์กลับมาบอกทางบ้านว่า หนีไปอยู่บ้านเพื่อนที่ลาดพร้าว ไม่ต้องตามหา หวังจะตบตาตำรวจไม่ให้ตามหาพบ และได้ยึดโทรศัพท์ของเหยื่อสาวเก็บไว้ จากนั้นได้พาไปที่บ้านพักในจังหวัดเชียงราย และลงมือข่มขืนหลายครั้ง

ซึ่งแนวทางสืบสวน ตำรวจได้สอบถามตามบ้านเพื่อนก็พบเบาะแสว่า เหยื่อสาวชอบแชตคุยกับเพื่อนชาย ด้วยการแชตผ่านโปรแกรมชื่อ “แกรมม่า” จึงเข้าไปตรวจสอบโปรแกรมดังกล่าว และตามจับกุมได้ในที่สุด จึงแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี

บทความที่น่าใส่ใจ : แสดงความคิดเห็น

<< vvv