28 เมษายน 2551

 

เว็บโป๊ร้านเกมเป็นเหตุ! จับ 3 ด.ช.ตัวกะเปี๊ยกรุมโทรม ด.ญ.7 ขวบ!



โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์
25 เมษายน 2551 14:02 น.


สังคมป่วยหนัก ตำรวจธรรมศาลานำหมายศาลเข้าจับกุม 3 เด็กชาย อายุ 8 ขวบ 11 ขวบ และ 12 ขวบ ผู้ต้องหารุมโทรมเด็กหญิงอายุ 7 ขวบในพงหญ้าของหมู่บ้าน สารภาพเห็นภาพโป๊ในร้านเกมที่กลุ่มวัยรุ่นเปิดให้ดูจึงนำไปเลียนแบบ


เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ (24 เม.ย.) พ.ต.ต.ภูวเดช เนียมศรี สว.สส.สน.ธรรมศาลา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ธรรมศาลา ได้นำหมายจับของศาลเด็กและเยาวชนกลาง เลขที่ จ.255-256-257/2551 ลงวันที่ 24 เมษายน 2551 เข้าจับกุมเด็กชายเอ (นามสมมติ) อายุ 8 ขวบ เด็กชายบี (นามสมมติ) อายุ 11 ปี และ เด็กชายซี (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ในข้อหารุมโทรม ภายในหมู่บ้านทิพย์มณฑล ถนนบรมราชชนนี แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม.และนำตัวมาที่ สน.พร้อมด้วยผู้ปกครองของเด็กทั้ง 3 คน


พ.ต.ต.ภูวเดช กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมาผู้ปกครองของ ด.ญ.นก(นามสมมติ) อายุ 7 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ประวิท สว่างศิริพรชัย พนักงานสอบสวน (สบ.2) ว่าบุตรสาวถูก ด.ช.เอ ด.ช.บี และ ด.ช.ซี ร่วมกันพาตัวไปรุมโทรมที่บริเวณพงหญ้ารกทึบภายในหมู่บ้านดังกล่าว โดยเด็กกลุ่มดังกล่าวเป็นเพื่อนกับ ด.ญ.นก มักจะเล่นด้วยกันเป็นประจำ ซึ่งในวันเกิดเหตุมีเด็กในหมู่บ้านวิ่งไปบอกว่า ด.ญ.นก ถูกรุมข่มขืน ผู้ปกครองผู้เสียหายจึงเดินทางมาแจ้งความ ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้พาตัว ด.ญ.นก ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ศิริราช พบว่ามีร่องรอยการถูกข่มขืนจึงได้รวบรวมหลักฐานทั้งหมดขออนุมัติออกหมายจับเด็กทั้ง 3 คน


“เด็กทั้ง 3 คนให้การรับสารภาพว่าร่วมกันกระทำเหตุดังกล่าวจริง เนื่องจากไปเล่นเกมในร้านอินเทอร์เน็ต และเห็นกลุ่มวัยรุ่นในร้านเปิดเว็บโป๊และจดจำมาเลียนแบบ ซึ่งเด็กอายุยังน้อย รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ประกอบกับช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมทำให้เด็กมีเวลาว่าง และผู้ปกครองดูแลไม่ทั่วถึงจนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น” พ.ต.ต.ภูวเดช กล่าว


จากการสอบปากคำ ด.ช.เอ (นามสมมติ) ให้การว่า ตนกับเพื่อนอีก 2 คนเข้าไปเล่นเกมในร้านอินเทอร์เน็ตและเห็นกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ภายในร้านเปิดเว็บโป๊ ตนจึงเข้าไปร่วมดูด้วย จากนั้นจึงได้ไปชักชวน ด.ญ.นก เล่นตามแบบหนังโป๊ที่เห็น โดยกระทำมาแล้ว 2-3 ครั้ง โดยที่ ด.ญ.นก ยินยอมเล่นกับตนด้วยทุกครั้ง ในวันเกิดเหตุตนได้ชักชวนกลุ่มเพื่อนประมาณ 5 คน ไปเล่นกับ ด.ญ.นก แบบเดิมอีกที่พงหญ้าภายในหมู่บ้าน แต่เพื่อนๆ บางคนไม่ยอมเล่นด้วย ตนจึงแสดงให้เพื่อนดู จนกระทั่งมีเพื่อนในกลุ่มวิ่งไปบอกแม่ของ ด.ญ.นก จากนั้นก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวมาที่ สน.


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำเด็กทั้ง 3 คนไว้เป็นหลักฐานแล้ว ก่อนจะสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพอีกครั้ง และแจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 13 ปี โดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็กหญิง และพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร

ป้ายกำกับ: , , ,


บทความที่น่าใส่ใจ : แสดงความคิดเห็น

<< vvv