27 เมษายน 2550

 

หาลำไพ่ช่วงปิดเทอม ตร.บุกรวบพร้อมแม่เล้าแสบ อ้าง"สปา"บังหน้าลงโฆษณา สุดโจ่งครึ่มทางอินเทอร์เน็ต



ตำรวจศดส. บุกทลายสปาเถื่อนใจกลางกรุง ค้ากามออนไลน์โจ่งครึ่ม ตะลึง ! 5 นักเรียนสาววัยขบเผาะ อายุแค่ 16-19 ปีจากต่างจังหวัด พากันเข้ามาหารายได้พิเศษช่วงปิดเทอม ตำรวจได้เบาะแสจาก ผู้ต้องหาสาววัยโจ๋ ถูกจับก่อนหน้านี้ แฉรายละเอียดหมดเปลือก เลยแกะรอยจากอินเตอร์เน็ต จนสาวหาต้นตอได้สำเร็จ เปิดบริการถึง 2 สาขา ที่ลาดพร้าว 71 และสุขุมวิท 71 ใช้ชื่อร้านสปาบังหน้า แต่ฉากหลังบริการทางเพศทุกรูปแบบ ลูกค้าอุดหนุนเพียบ เร่งขยายผลล่าตัวเจ้าของร้านฉาวแล้ว

บุกรวบค้ากามออนไลน์ครั้งนี้เปิดเผย เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 25 เม.ย. พ.ต.อ. วรวัฒน์ อมรวิวัฒน์ ผกก.ศูนย์สวัสดิภาพเด็กเยาวชนและสตรี (ศดส.) พร้อมด้วยพ.ต.ท.วัชรศักดิ์ ขุนพลพิทักษ์ สว.สส. ประสานงานกับ พ.ต.ท.บุรี ศรีหล้า สว.สส.สน.โชคชัย นำกำลังเข้าตรวจค้นภายในร้าน ?จัสมิน สปา? ตั้งอยู่ภายในอาคารไดนาสตี้คอนโด เลขที่ 12/2 ชั้น 1 ปากซอยลาดพร้าว 71 แขวง-เขตวังทองหลาง ขณะเข้าตรวจค้นพบมีหญิงสาววัยรุ่นแต่งกายนุ่งน้อยห่มน้อย กำลังนั่งดูทีวีอยู่ในห้องรับแขก พอเห็นตำรวจเข้าไปตรวจสอบต่างพากันตกใจกันยกใหญ่ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวทั้งหมดเอาไว้ได้ 5 คน อายุ 16 ปี 4 คน และอายุ 19 ปี 1 คน

จากการตรวจค้นภายในร้าน พบว่ามีการแบ่งซอยเป็นห้องเล็ก ๆ 5 ห้อง ภายในห้องมีเตียงนอนแต่ไม่มีอุปกรณ์สปาแม้แต่ชิ้นเดียว นอกจากนี้บริเวณด้านหลังร้านยังพบถุงยางอนามัยใช้แล้วทิ้งอยู่ในถังขยะจำนวนหนึ่ง จึงควบคุมตัว น.ส.ศิริวัฒนา ทวดเสนา อายุ 41 ปี รับเป็นผู้ดูแล และนายอภิรักษ์ บริบูรณ์ สาวประเภท 2 ที่กำลังนั่งเล่นอินเทอร์เน็ตในห้อง รวมทั้งสาววัยรุ่นทั้ง 5 คนไปสอบสวนดำเนินคดี ที่ สน.โชคชัย เบื้องต้นน.ส.ศิริวัฒนา อ้างว่ารับจ้าง น.ส.นัชชา ไม่ทราบนามสกุล หรือ ?กระแต? ให้มาช่วยดูแลกิจการที่ร้านแห่งนี้ ส่วน น.ส.นัชชา จะประจำอยู่สาขาซอยสุขุมวิท 71

สำหรับร้าน ?จัสมิน สปา? เปิดบริการมาได้เกือบ 1 ปี เปิดตั้งแต่เวลา 13.00-01.00 น. จะให้บริการเฉพาะลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาทางเว็บไซต์เท่านั้น ให้บริการทางเพศเพียงอย่างเดียวไม่มีการทำสปาแต่อย่างใด สนนราคาตั้งแต่ 1,500-4,000 บาท หากลูกค้าต้องการแบบสวิงกิ้งจะคิดราคาหัวละ 2,000 บาท โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นพวกนักท่องเว็บเห็นประกาศทางอินเทอร์เน็ตก็คลิกติดตามเข้าไปดูแล้วโทรฯเข้ามาสอบถามรายละเอียด และเมื่อมีโอกาสเข้าไปใช้บริการก็นำเรื่องราวมาเขียนบอกต่อ ๆ กันไป

กระทั่งพ.ต.อ.วรวัฒน์ ได้เบาะแสจากหญิงสาววัย 18 ปี ที่ขายบริการทางเพศผ่านทางอินเทอร์เน็ต เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งให้การซัดทอดว่า มีเพื่อนหญิงสาวอีกมากที่ขายบริการผ่านทางอินเทอร์เน็ตเช่นกัน โดยจะมารอรับโทรศัพท์ลูกค้าที่สปาดังกล่าวจึงเข้าไปตรวจสอบในเว็บไซต์พบว่ามีการประกาศขายบริการนำภาพของหญิงสาวมาโชว์อย่างชัดเจน ระบุข้อมูลเอาไว้อย่างละเอียดไม่ว่าจะเป็นสถานที่หรือเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นพ.ต.อ.วรวัฒน์ จึงส่งสายสืบเข้าไปตรวจสอบแล้ววางแผนจับกุมได้

ในส่วนของหญิงสาววัยรุ่นที่ถูกจับกุมทั้ง 5 คน ให้การว่า เกือบทั้งหมดยังเป็นนักเรียนมัธยมปลาย และบางคนเรียนปวช.อยู่ต่างจังหวัด ช่วงปิดเทอมได้มีรุ่นพี่ร่วมสถาบันชักชวนมาทำงานเพื่อหารายได้พิเศษในกรุงเทพฯ จึงพากันเข้ามาเที่ยวหาเงินเพื่อไว้ใช้ซื้อเสื้อผ้า โทรศัพท์มือถือ และเก็บไว้ใช้เที่ยวเตร่ เบื้องต้นแจ้งข้อหาค้าประเวณีโดยไม่รับอนุญาตส่งตัวไปไว้ที่บ้านเกร็ดตระการ จ.นนทบุรี พร้อมแจ้งผู้ปกครอง ที่ต่างจังหวัดให้รับทราบ ส่วนน.ส.ศิริวัฒนา และนายอภิรักษ์ แจ้งข้อหาเป็นธุระจัดหาเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เพื่อค้าประเวณี นอกจากนี้ยังขยายผลติดตามไปจับกุม น.ส.นัชชา ที่เปิดบริการอยู่อีกสาขาในซอยสุขุมวิท 71.

บทความที่น่าใส่ใจ : แสดงความคิดเห็น

<< vvv