19 กุมภาพันธ์ 2550

 

ลวงสาววัย 16จากแคมฟรอกเชียงใหม่ข่มขืน

จากเว็บไซต์คมชัดลึก
วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2550

มหันตภัยแคมฟร็อก ดีเจห้องดังลวงเด็กสาววัย 16 จากเชียงใหม่ไปกรุงเทพฯ อ้างพาไปถ่ายแบบแต่กลับปิดบ้านข่มขืนหลายสิบครั้ง แถมมอมเหล้าให้เต้นโชว์ผ่านกล้อง แม่เห็นภาพในอินเทอร์เนตถึงเข่าอ่อน ร้อง ผบช.ภาค 5 ตามจับเข้าคุก

(17กพ.) ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 นายเทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา ประธานสมาพันธ์พิทักษ์สิทธิเด็กและสตรีแห่งประเทศไทย ได้พาน.ส.เจี๊ยบ (นามสมมุติ ) อายุ 16 ปี นักศึกษา ปวช.1 วิทยาลัยอาชีวะศึกษาแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยมารดาเข้าร้องเรียนต่อพล.ต.ท.กิตติธัช เรือนทิพย์ ผบช.ภาค 5 ให้ดำเนินคดีกับนายพิษณุ ไม่ทราบนามสกุลที่ล่อลวงจากการเล่นโปรแกรมสนทนาชื่อดังทางอินเทอร์เนต "แคมฟร็อก" ไปข่มขืน

นางก้อย (นามสมมุติ) มารดาของ น.ส.เจี๊ยบ ให้การว่า เมื่อวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา ลูกสาวได้ออกไปจากบ้าน โดยบอกว่าจะไปหาพี่สาวที่กรุงเทพฯ แต่หลังจากนั้นได้หายตัวไปหลายวันโดยไม่สามารถติดต่อได้จึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา และได้นำรูปถ่ายของลูกสาวเข้าร้องขอความช่วยเหลือกับสมาพันธ์พิทักษ์เด็กและสตรีแห่งประเทศไทย โดยให้ข้อมูลว่าลูกสาวชอบเล่นอินเทอร์เนตเป็นประจำโดยเฉพาะโปรแกรมแคมฟร็อก

ต่อมาเจ้าหน้าที่ของสมาพันธ์ได้พบภาพของ น.ส.เจี๊ยบ ปรากฏในห้องสนทนาชื่อ X ZEED X ในโปรแกรมแคมฟร็อก โดยมีการเต้นโชว์หน้ากล้องและอยู่ในอาการคล้ายกับมึนเมาควบคุมตัวเองไม่ได้ เจ้าหน้าที่ของสมาพันธ์จึงเข้าไปคุยด้วยเพื่อสืบหารายละเอียด พร้อมทั้งบันทึกภาพเพื่อให้นางก้อยยืนยัน ปรากฏว่าเมื่อเห็นภาพนางก้อยถึงกับเข่าอ่อนและยืนยันว่าเป็นลูกสาวของตัวเอง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ของสมาพันธ์จึงติดต่อทางโทรศัพท์และแจ้งให้กลับบ้านเนื่องจากมารดาเป็นห่วงและได้แจ้งความไว้

หลังกลับมาถึง จ.เชียงใหม่ น.ส.เจี๊ยบ เล่าว่า ก่อนหน้าที่จะหายตัวไปได้เข้าไปเล่นแคมฟรอกจากคำแนะนำของเพื่อนและเกิดติดใจเล่นติดต่อกันมานานกว่า 3 เดือน กระทั่งเข้าไปพบกับนายพิษณุซึ่งเป็นดีเจประจำห้องสนทนาและได้พูดคุยติดต่อกันประมาณ 1 สัปดาห์ โดยนายพิษณุบอกว่ามีอาชีพเป็นนักแต่งเพลงรู้จักนักร้องหลายคน และหากไปกรุงเทพฯ จะให้เป็นดีเจประจำห้องและจะแอดสีให้เป็นสีเข้มตัวสีแดงในห้องสนทนา ซึ่งจะทำให้มีอำนาจสูงสุดในการคุมห้อง X ZEED X และ Beutiful club 1 และบอกด้วยว่าจะพาไปถ่ายแบบเป็นดารา จากนั้นนายพิษณุจึงโอนเงินเป็นค่ารถมาให้ตนจึงหลงเชื่อเดินทางไปหานายพิษณุเพราะอยากเป็นดารา

น.ส.เจี๊ยบ เล่าต่อว่า เมื่อไปถึงบ้านนายพิษณุ ได้มีคนมาถ่ายรูปตนที่บ้านโดยอ้างว่าจะนำไปให้บริษัทโมเดลลิ่งจากนั้นนายพิษณุได้ปิดบ้านข่มขืนกระทำชำเราตนหลายหลายสิบครั้ง โดยบอกว่าจะรับผิดชอบเลี้ยงดูเป็นภรรยา ต่อมาวันที่ 14 ก.พ. นายพิษณุได้พานักร้องชื่อ "กัน" พร้อมกลุ่มเพื่อนมาจัดปาร์ตี้วาเลนไทน์ที่บ้าน โดยมีการเสพยาเสพติดและพูดจาหว่านล้อมให้ตนเต้นโชว์หน้ากล้องจนกระทั่งเจ้าหน้าที่ของสมาพันธ์มาเห็นภาพตนและติดต่อให้กลับบ้าน หลังจากกลับมาถึงบ้านมารดาของตนได้ติดต่อให้นายพิษณุให้รับผิดชอบแต่นายพิษณุกลับไม่สนใจหายตัวไป

นายเทอดศักดิ์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาสมาพันธ์ฯ ร่วมกับสหภาพวิทยุแห่งชาติประสานงานกับตำรวจของศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็ก กองปราบปรามในการตรวจสอบการกระทำอนาจารในโปรแกรมแคมฟรอก โดยพบว่ามีเยาวชนเป็นจำนวนมากเข้าไปโชว์ลามกอนาจารเป็นจำนวนมาก ทั้งที่โปรแกรมดังกล่าวมีประโยชน์แต่กลับมีกลุ่มมิจฉาชีพฉวยโอกาสหลอกลวงเด็กเหล่านี้ไปล่วงละเมิดทางเพศ จึงขอเรียกร้องไปยังกระทรวงไอซีทีให้เร่งหาวิธีแก้ปัญหาอย่างถาวร

ด้าน พล.ต.ท.กิตติธัช กล่าวว่า พฤติการณ์ที่เกิดขึ้นเข้าข่ายพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 18 ปี ไปจากบิดามารดาซึ่งมีโทษจำคุกสูงสุดถึง 15 ปี และข้อหาพาหญิงไปเพื่อทำอนาจาร โดยคดีที่เกิดขึ้นจะให้พนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองเชียงใหม่ เร่งออกหมายจับ พร้อมทั้งประสานไปยัง สน. ตามท้องที่ของนายพิษณุเพื่อส่งเจ้าหน้าที่ประกบป้องกันการหลบหนีก่อนออกหมายจับ

ผบช.ภาค 5 กล่าวว่า ทางตำรวจเองจะมีการศึกษาถึงวิธีการและพฤติกรรมของคนร้ายที่ล่องลวงเหยื่อทางอินเทอร์เนต โดยจะประสานงานกับหน่วยงานผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ในการอบรมให้ความรู้กับเจ้าหน้าที่ต่อไป

บทความที่น่าใส่ใจ : แสดงความคิดเห็น

<< vvv