27 กุมภาพันธ์ 2550

 

ทลายแหล่งลามก เว็บแคมโป๊ส่งเน็ต

เมื่อเวลา 17.30 น. วานนี้ (9 ก.พ.) พล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น รอง ผบช.น. พ.ต.ท.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย สว.สส.สน.ลุมพินี พร้อมกำลัง นำหมายศาลอาญากรุงเทพใต้ เลขที่ ค.82/2549 ลงวันที่ 9 ก.พ. 2549 เข้าตรวจค้นทาวน์เฮาส์ 4 ชั้น เลขที่ 96/5 ซอยสุขุมวิท 1/1 (ซอยรื่นฤดี) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. หลังสืบทราบว่าสถานที่ดังกล่าว จัดให้มีการแสดงเต้นโชว์เปลือย ให้ลูกค้ากลัดมันชมผ่านทางอินเตอร์เน็ต

ทาวน์เฮาส์หลังดังกล่าวเนื้อที่ประมาณ 30 ตารางวา เจ้าหน้าที่ไม่พบว่ามีใครอยู่ในบ้าน จึงใช้คีมตัดโซ่ ประตูอะลูมิเนียมเข้าไป โดยชั้นแรกเป็นห้องรับแขก ชั้น 2 เป็นห้องโถงขนาดใหญ่ ใช้ม่านขึงกั้นเป็นล็อกๆ 10 ล็อก แต่ละล็อกมีเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีวางอยู่บนโต๊ะญี่ปุ่น บนเครื่องคอมพิวเตอร์แต่ละตัวจะมีกล้องเว็บแคมเชื่อมต่อตัวเครื่อง นอกจากนี้ ยังมีอวัยวะเพศชายเทียม (ดิลโด้) อีกหลายอันวางอยู่ด้วย ส่วนชั้นที่ 3

เป็นห้องควบคุมการจัดระบบส่งเว็บแคมเชื่อมอินเตอร์เน็ตไปยังลูกค้า จากการตรวจสอบพบว่าชื่อ www.livejas min.com ส่วนชั้น 4 พบว่าเป็นห้องพักผ่อน ปูที่นอนอยู่กับพื้น ลักษณะคล้ายห้องรวมนอนกันหลายคน ขณะตรวจค้น มีผู้หญิงอายุประมาณ 40 ปี ไม่ยอมเปิดเผยชื่อ เดินเข้ามาดูเจ้าหน้าที่ระหว่างการตรวจค้น โดยบอกว่าทาวน์เฮาส์ดังกล่าวเป็นของพี่ชาย ต่อมาประมาณเดือน ก.ค. 2548 มี น.ส.พิมลพร มูลอ้าย อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 194 หมู่ 4 ต.คูตัน อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ พร้อมแฟนหนุ่มต่างชาติ ทราบชื่อว่านายโอริ อายุประมาณ 40 ปี เป็นชาวอิสราเอล มาขอเช่าในราคาเดือนละ 35,000 บาท อ้างว่ามาทำเป็นที่พักอาศัย โดยขอติดประตูอะลูมิเนียมทึบหน้าบ้านเอง เพราะไม่อยากให้ใครมองเข้ามาในบ้าน โดยที่หน้าบ้านยังให้มีคนมาเช่าที่ขายไส้กรอกอีสานถึง 3 ร้าน เหมือนปกปิดอะไรในบ้านบางอย่าง นอกจากนี้สังเกตเห็นผู้หญิงแปลกหน้าทยอยเข้าออกตลอดเวลา ส่วนเรื่องทำผิดกฎหมายไม่ทราบเรื่องมาก่อน

ด้าน พล.ต.ต.กฤษฎากล่าวว่า ได้รับการประสานจากสถานทูตฟิลิปปินส์ว่า มีผู้หญิงชาวฟิลิปปินส์ 6 คนมาขอความช่วยเหลือว่า ไปขอสมัครงานแต่กลับถูกหลอกมาเต้นโชว์เปลือยและร่วมเพศกับอวัยวะเพศเทียม ให้บริการลูกค้าผ่านอินเตอร์เน็ตในบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอหมายค้น แต่ปรากฏว่า นายโอริและแฟนสาว ไหวตัวหลบหนีไปได้ก่อน จากการตรวจสอบโดยละเอียดพบว่ามีการติดตั้งกล้องวงจรปิดทุกชั้น รวมถึงประตูรั้วบ้าน เชื่อว่าก่อนหน้านี้นายโอริหลอกลวงผู้หญิงชาวฟิลิปปินส์ให้มาสมัครงาน ก่อนยึดหนังสือ เดินทาง บังคับให้เต้นโชว์เปลือยขายบริการลูกค้าอินเตอร์เน็ต โดยลูกค้าที่เปิดเว็บดังกล่าวเข้ามาจะเสียค่าบริการเฉลี่ยนาทีละ 1.99 เหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 80 บาท อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กำลังตรวจดู หลักฐานจากเครื่องคอมพิวเตอร์และเอกสารต่างๆ เพื่อจะออกหมายจับในข้อหาจัดให้มีการแสดงลามกอนาจารผ่านทางสื่อ ส่วนข้อหาอื่นที่เข้าข่ายจะแจ้งเพิ่มเติมต่อไป

รอง ผบช.น.กล่าวต่อว่า สำหรับกล้องเวบแคม เป็นอุปกรณ์เสริมกับเครื่องคอมพิวเตอร์ เพื่อใช้สำหรับการสนทนาผ่านอินเตอร์เน็ตแบบให้เห็นหน้าเห็นตา ต่อมาถูกนำไปใช้โชว์วับโชว์แวมสำหรับหนุ่มสาววัยรุ่นนักท่องเน็ต เป็นเหตุให้เกิดอาชญากรรมทางเพศมาหลายครั้ง แต่กรณีนี้เป็นการจงใจใช้เพื่อการค้า เจ้าหน้าที่จะได้ ติดตามจับกุมต่อไป

www.saijai.net โทร.0-2886-9991
ที่มาข่าวจาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ 10-2-49

บทความที่น่าใส่ใจ : แสดงความคิดเห็น

<< vvv