19 เมษายน 2550

 

โจ๋ฮิตเกมลักหลับ สุดอุบาทว์ แพร่ร้านเน็ตคาเฟ่


เมื่อวันที่ 18 เม.ย.มีรายงานว่าขณะนี้มีเกมคอมพิวเตอร์ลามกของประเทศญี่ปุ่นระบาดในกลุ่มวัยรุ่นไทย ใช้ชื่อว่า “เกมลักหลับ” เกมดังกล่าวจะมีตัวการ์ตูนเป็นเด็กผู้หญิงหน้าตาคิกขุเป็นตัวเดินเรื่อง โดยเด็กผู้หญิงหรือน้องการ์ตูนในเกมจะสวมเสื้อผ้าน้อยชิ้นนอนหลับอยู่บนเตียง เปิดโอกาสให้ผู้เล่นใช้เม้าส์คอมพิวเตอร์แทนมือลูบไล้ เคล้าคลึงไปตามส่วนต่างๆของร่างกาย กระทั่งถลกชุดนอน ถอดกางเกงชั้นใน ไปจนสามารถร่วมเพศกับน้องการ์ตูนในเกม แต่มีข้อแม้ว่าขณะที่กำลังลักหลับ ห้ามทำให้น้องการ์ตูนตื่น เพราะหากถูกจับได้เกมจะจบในทันที ขณะผู้เล่นใช้เม้าส์เป็นเครื่องมือแทนตัวเองในการร่วมเพศ น้องการ์ตูนในเกมจะแสดงออกด้วยสีหน้าและเสียงร้องว่ามีความสุขมากน้อยเพียงใด ขณะที่ผู้เล่นยังสามารถเลือกท่าทางต่างๆได้ตามต้องการ ทั้งนี้ ผู้เล่นจะได้คะแนนจากการลักหลับหรือร่วมเพศกับเด็กผู้หญิงในเกม ถ้าหากทำได้แนบเนียนดีจะได้คะแนนมากผ่านไปเล่นในด่านต่อๆไปได้

สำหรับเกมตัวอย่างจะมีคำอธิบายการเล่นอย่างละเอียด เป็นไปตามลำดับขั้นตอน โดยเริ่มจากคลึงหน้าอก ลูบไล้ของสงวน รุกล้ำต่อไปเรื่อยๆ จนเห็นน้องการ์ตูนมีปฏิกิริยาตอบสนอง ก็ให้ผู้เล่นเปิดศึกลงมืออย่างจริงจัง ในเกมลามกนี้ยังให้ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะสำเร็จกิจภายในหรือภายนอกน้องการ์ตูนก็ได้

เกมดังกล่าวกำลังเริ่มเป็นที่นิยมของเหล่าวัยรุ่นที่ชื่นชอบหรือใช้เวลาว่างช่วงปิดเทอมในการเล่นเกมคอมพิวเตอร์ ไม่ว่าจะเล่นที่บ้านหรือว่าร้านอินเตอร์เน็ต เพราะสามารถดาวน์โหลดเกมตัวอย่างมาเล่นได้ฟรี และยังสามารถออนไลน์เล่นกันในกลุ่มเพื่อนได้ด้วย ผู้เล่นคนไหนอยากเล่นเวอร์ชั่นสมบูรณ์ก็สามารถสั่งซื้อและดาวน์โหลดได้ทางอินเตอร์เน็ต ซึ่งเกมเวอร์ชั่นที่สมบูรณ์จะมีวิธีการเล่นและเนื้อเรื่องที่หลากหลายมากกว่าเกมตัวอย่างที่ผู้สื่อข่าวเข้าไปตรวจสอบ กำลังแพร่หลายตามคาเฟ่อินเตอร์เน็ตทั่วไป

ด้านนายวินัย อยู่สบาย หัวหน้ากลุ่มตรวจสอบการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานปลัดกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) เปิดเผยว่า เมื่อหลายปีที่ผ่านมาเคยมีเว็บไซต์อย่างนี้เข้ามา เป็นเกมลักษณะคล้ายๆกันประมาณ 10 เกม เมื่อทางหน่วยงานตรวจสอบพบก็ทำการบล็อกไว้ทั้งหมด สำหรับเกมลักหลับ ยังไม่เห็นว่าหน้าตาเกมเป็นอย่างไร ต้องรอตรวจสอบดูก่อนว่าเข้าข่ายลักษณะไหนบ้าง ประเทศญี่ปุ่นมีเว็บไซต์การ์ตูนและเกมลามกเยอะแยะไปหมด กระทรวงไอซีทีต้องมาไล่ปิด แต่มีปัญหามากเพราะพวกนี้แค่เปลี่ยนชื่อก็เปิดเว็บไซต์ต่อได้แล้ว

นายวินัยกล่าวต่อว่า ที่ผ่านมากระทรวงไอซีที ขอความร่วมมือจากผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตหลายรายให้ตรวจสอบและบล็อกเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสมกับเยาวชน ความมั่นคงของชาติ รวมทั้งที่หมิ่นเบื้องสูง ถึงแม้จะเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุก็ต้องทำ ไม่เช่นนั้นจะมีเยอะกว่านี้ สำหรับวิธีป้องกันไม่ให้เด็กและเยาวชนเข้าไปหมกมุ่นมี 2 วิธี อย่างแรกคือกระทรวงไอซีทีเป็นผู้ตรวจสอบและทำการปิด ถ้าเป็นในประเทศเราปิดได้ไม่มีปัญหา แต่หากเป็นของต่างประเทศต้องใช้วิธีบล็อก อีกวิธีคือพ่อแม่ผู้ปกครองของเด็กต้องอธิบายให้ลูกหลานเข้าใจ เกี่ยวกับการ์ตูนหรือเกมลามกเหล่านี้ แต่จะมีปัญหาเพราะเด็กๆเหล่านี้อยู่ในวัยอยากรู้อยากเห็น

ขณะที่ พ.ต.อ.มนตรี ยิ้มแย้ม ผกก.1 บก.ปดส. กล่าวว่าได้ข่าวเกี่ยวกับเกมอุบาทว์นี้เช่นกัน อยู่ระหว่างตรวจสอบหาเบาะแสข้อมูล ซึ่งหากผู้ปกครองทราบว่าบุตรหลานเข้าไปเล่นเกมออนไลน์นี้ ขอให้แจ้งข้อมูลมาทาง บก.ปดส. เราจะดำเนินการทันที ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ บก.ปดส. เฝ้าระวังอยู่ตลอดเวลา อย่างไร ก็ตาม ขอฝากเตือนถึงผู้ปกครองที่มีบุตรหลานอยู่ในช่วง วัยรุ่นว่า ควรสอดส่องการเล่นเกมคอมพิวเตอร์ของลูกหลาน เพราะคอมพิวเตอร์มีทั้งส่วนดีและส่วนเสีย ควรเฝ้าระวังให้ใกล้ชิด

บทความที่น่าใส่ใจ :
เกมส์,เกม




by free play game
 
แสดงความคิดเห็น

<< vvv